Những điều bạn cần chú ý khi muốn tắm trắng

Những điều bạn cần chú ý khi muốn tắm trắng

Tắm trắng an toàn giúp bạn có làn da đẹp, tươi trẻ, tràn đầy sức sống lại tiết kiệm công sức, thời gian. Việc tắm trắng hiện nay đang rất được nhiều chị em yêu thích, các thẩm mỹ viện tắm trắng cũng liên tục được khai trương với hàng loạt các phương pháp, được quảng cáo khá rầm rộ. Nhưng tắm trắng như thế nào là tốt? hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Tắm trắng an toàn sẽ bảo vệ làn da của bạn, giúp da sáng mà không làm mỏng da, không gây đau, bong tróc hay những vấn đề khác nhưng không phải tắm càng nhiều càng tốt. Hãy cùng chúng tôi forever young – địa chỉ tắm trẳng ở Hà Nội uy tín, chất lượng tìm hiểu xem thế nào là tắm trắng an toàn và những điều bạn cần chú ý khi muốn tắm trắng .

Tắm trắng chỉ nên thực hiện 1 năm 2 liệu trình là tối đa.

Tắm trắng 1 lần hay tắm trắng theo liệu trình đều có tác dụng cải thiện da, giúp da đẹp hơn. Nếu thực hiện chăm sóc theo hướng dẫn một cách thường xuyên thì sẽ có làn da đẹp mà không phải thực hiện tắm nhiều. Các chuyên gia tại forever young – địa chỉ tắm trẳng ở Hà Nội uy tín, khuyên bạn chỉ nên tắm tối đa 2 liệu trình trong 1 năm và nên cách nhau khoảng 6 tháng để đảm bảo có làn da khỏe, đẹp bền lâu.

Bạn không nên tắm trắng ở tuổi dưới 18

Dưới 18 tuổi, cơ thể sẽ có sự thay đổi nội tiết tố ảnh hưởng tới sắc tố, tình trạng da. Việc tắm trắng ở độ tuổi này có thể sẽ không đem lại hiệu quả mong muốn. Chính vì thế, lời khuyên của chuyên gia cho bạn đó là chỉ nên thực hiện tắm trắng ở tuổi sau 18, khi da không có vấn đề như bị vết thương hở, bị mụn, viêm nhiễm, …



nhung-dieu-ban-can-chu-y-khi-muon-tam-trang-1



Tiêu chí tắm trắng an toàn

Nhiều người biết đến tắm trắng hoặc đã từng tắm trắng tại các địa chỉ tắm trắng ở Hà Nội,thành Phố Hồ Chí Minh …. nhưng lại không rõ tiêu chí của tắm trắng an toàn và hiệu quả như nào. Thực tế, các bác sĩ da liễu đã nghiên cứu và chỉ ra 5 tiêu chí tắm trắng như thế nào là an toàn và hiệu quả:

Chúng tôi xin giới thiệu 5 tiêu chí để đánh giá tắm trắng như thế nào là an toàn và hiệu quả.

Thứ nhất : Tắm trắng là hình thức loại bỏ tế bào da chết và xỉn màu trên da, không được lột tẩy lớp da bảo vệ bên ngoài.

Thứ hai : Tắm trắng có thành phần từ thiên nhiên giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, tái tạo collagen, đồng thời hạn chế phát triển các hắc tố Melanin

Thứ 3 : Sau liệu trình tắm trắng làn da phải khoẻ mạnh, không bắt nắng, loang lổ, lốm đốm.

Thứ tư : Nguyên liệu tắm trắng phải 100% từ thiên nhiên, có mùi thơm

Thứ năm : Tắm trắng phải giúp da trắng sáng chứ không bị bắt nắng, bỏng rát khi ra nắng, vàng lông Luôn đi đầu trong các ứng dụng công nghệ tiên tiến.



nhung-dieu-ban-can-chu-y-khi-muon-tam-trang



Tại forever young đã và đang áp dụng công nghệ tắm trắng 100% từ thiên nhiên như bùn khoáng, sữa non, tinh chất dược thảo tốt cho làn da.

Phương pháp tắm trắng an toàn tại forever young – địa chỉ tắm trẳng ở Hà Nội đảm bảo hoàn toàn không sử dụng chất lột tẩy, không gây bong tróc mà dựa trên nguyên tắc tăng cường dưỡng chất cho da để kích thích da nhanh chóng được tái sinh trở nên hồng hào tự nhiên.

Chỉ sau một liệu trình tắm trắng toàn thân bằng tinh chất thảo dược thiên nhiên bạn sẽ thực sự có lời giải đáp cho câu hỏi : tắm trắng như thế nào là an toàn và hiệu quả?.

Forever Young tự hào là đại diện đào tạo – ứng dụng sản phẩm thương hiệu JuviSkincare thuộc tập đoàn Kencare. Đây chính là nơi bạn có thể sử dụng và trải nghiệm các sản phẩm chính hiệu từ Công nghệ Tế bào gốc nổi tiếng thế giới với một loạt các dịch vụ chăm sóc da như công nghệ lăn vi kim , tắm trắng …. kích thích sự sinh sản tế bào gốc da, tái tạo các mảng da, mô, cơ mới, làm lành vết thương, làm đầy, sửa chữa các vết sẹo, giảm thâm, nám, nếp nhăn, lão hóa, chảy xệ với bằng chứng khoa học về sự tái tạo, sửa chữa và đổi mới.

Nếu có bất cứ câu hỏi nào cần chúng tôi tư vấn, bạn hãy liên hệ :

Địa chỉ : Phòng 1910 – FLC Complex – 36 Phạm Hùng, Hà Nội

Phone: 0165 838 0000

Website : foreveryoung.com.vn

Email:info@foreveryoung.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Liệu trình tắm trắng hiệu quả

Cách tắm trắng toàn thân an toàn bằng thảo dược

Cơ chế của phương pháp lăn kim trị mụn