Phương pháp lăn vi kim điều trị sẹo

Phương pháp lăn vi kim điều trị sẹo

Công nghệ lăn vi kim tế bào gốc là bước đột phá trong điều trị sẹo lõm giúp xóa bỏ các vết sẹo triệt để giúp làn da trở lại mịn màng, săn chắc. Công nghệ vi lăn kim cho phép tạo ra những tổn thương cực nhỏ trên bề mặt da và kết hợp với các chất kích thích tái tạo tế bào da để giúp tăng khả năng tự kéo da non, làm lành vết thương và liền sẹo.

Phương pháp lăn vi kim điều trị sẹo là không ảnh hưởng nhiều đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt, không gây ra các tác dụng phụ vì bị xâm lấn như các phương pháp trị sẹo khác. Đồng thời, phương pháp này không sử dụng thuốc hay hóa chất mà chỉ thuận theo cơ chế tự làm lành vết thương một cách vốn có của con người. Nhờ vào ưu điểm này mà trong thời gian gần đây có rất nhiều chị em tìm đến các cơ sở thẩm mỹ để thực hiện phương pháp lăn kim.



phuong-phap-lan-vi-kim-dieu-tri-seo-1



Đây là công nghệ điều trị sẹo an toàn và hiệu quả

Công nghệ lăn vi kim là công nghệ tiên tiến sử dụng tế bào gốc được chiết xuất từ chính cơ thể khách hàng, nhanh chóng tăng sinh collagen và làm đầy sẹo hiệu quả. Thông qua 1 quy trình chiết xuất li tâm quy chuẩn, chiết xuất để bỏ đi phần lớn hồng cầu, bạch cầu, sử dụng lượng tế bào gốc thu được đưa trở lại vị trí điều trị. Các nhân tố phát triển có trong tế bào gốc sẽ thúc đẩy sự tăng sinh tế bào, kích thích chuỗi liên kết collagen, nguyên bào sợi, làm đầy các vết sẹo lõm

Điều trị sẹo an toàn và thân thiện với làn da

Khi đưa tế bào gốc vào sâu trong vùng da cần điều trị. Công nghệ lăn vi kim sẽ có tác động đến vùng bị thương, nhanh chóng làm lành vết thương. Trong thẩm mỹ, khi đưa vào da các yếu tố tăng trưởng từ PRP sẽ thúc đẩy tăng sinh tế bào, tăng sinh collagen, nguyên bào sợi, hyaluronic acid dưới da tăng sinh mao mạch, giúp hồi phục và trẻ hóa da.

Điều trị và xóa bỏ hoàn toàn sẹo lõm

Công nghệ lăn kim tế bào gốc là giải pháp trị sẹo lõm an toàn, thân thiện với người sử dụng. Nhiều bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ cũng khuyên khách hàng của mình sử dụng phương pháp này khi có nhu cầu trị sẹo lõm hoặc sẹo rỗ. Với 200 đầu kim lăn siêu nhỏ ấy sẽ đóng lại vài giờ sau điều trị. Thời gian đó đủ để tạo ra quá trình viêm tiếp diễn trong phần sâu của da để tăng sinh sản sợi collagen làm đầy sẹo, nhưng đủ ngắn để an toàn cho người được điều trị.

Cũng nhờ những đường thông vi thể đó mà khi sử dụng tế bào gốc như một loại mặt nạ đắp lên da, các dưỡng chất sẽ thấm vào da gấp 1.000 lần so với đắp mặt nạ thông thường. Qua đó, tế bào gốc đi vào da và làm nhiệm vụ phân chia không ngừng, cùng với đó là sự tăng trưởng của kết cấu collagen và elastin. Vùng da lõm xuống nhanh chóng được lấp đầy bằng chính những tế bào sản sinh ra.



phuong-phap-lan-vi-kim-dieu-tri-seo



Không mất thời gian nghỉ dưỡng, mang lại hiệu quả gần như tuyệt đối, trả lại làn da mịn màng và các vết sẹo lõm không còn. Công nghệ lăn vi kim là phương pháp mà không sử dụng bất kỳ kỹ thuật phẫu thuật cũng như xâm lấn nào. Chính vì vậy sau khi điều trị bạn có thể vẫn đi học hay đi làm bình thường.

Forever Young tự hào là đại diện đào tạo – ứng dụng sản phẩm thương hiệu JuviSkincare thuộc tập đoàn Kencare. Đây chính là nơi bạn có thể sử dụng và trải nghiệm các sản phẩm chính hiệu từ Công nghệ Tế bào gốc nổi tiếng thế giới với một loạt các dịch vụ chăm sóc da như công nghệ lăn vi kim , tắm trắng ….. kích thích sự sinh sản tế bào gốc da, tái tạo các mảng da, mô, cơ mới, làm lành vết thương, làm đầy, sửa chữa các vết sẹo, giảm thâm, nám, nếp nhăn, lão hóa, chảy xệ với bằng chứng khoa học về sự tái tạo, sửa chữa và đổi mới.

Nếu có bất cứ câu hỏi nào cần chúng tôi tư vấn, bạn hãy liên hệ :

Địa chỉ : Phòng 1910 – FLC Complex – 36 Phạm Hùng, Hà Nội

Phone: 0165 838 0000

Website : foreveryoung.com.vn

Email:info@foreveryoung.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Liệu trình tắm trắng hiệu quả

Cách tắm trắng toàn thân an toàn bằng thảo dược

Cơ chế của phương pháp lăn kim trị mụn