Phương pháp trị liệu dành cho da mặt bị rỗ

Phương pháp trị liệu dành cho da mặt bị rỗ

Tuổi tác và thời gian đem đến cho chúng ta những dấu vết của thời gian, nếp nhăn lão hóa, vết mụn, vết thâm do tuổi dậy thì hay đồ trang điểm lâu ngày luôn là nỗi ám ảnh đối với chị em phụ nữ. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp làm đẹp nhưng lại cho những hiệu quả thẩm mỹ rất khác nhau. Do đó, nhiều chị em phân vân không biết nên lựa chọn phương pháp cho phù hợp với tình trạng của mình. Forever Young xin giới thiệu tới các bạn một phương pháp trị liệu dành cho da mặt bị rỗ, có sẹo lõm và vết thâm rất hiệu quả. Đó chính là công nghệ lăn vi kim.

Phương pháp điều trị bằng công nghệ lăn vi kim.

Công nghệ lăn vi kim còn được gọi là liệu pháp tăng sinh collagen, bởi phương pháp này hình thành dựa trên cơ chế tự làm lành vết thương của da thông qua việc tác động vào da và kích thích khả năng sản sinh collagen và elastin mạnh mẽ, như vậy da sẽ được khắc phục những khiếm khuyết một cách tự nhiên và an toàn.



phuong-phap-tri-lieu-danh-cho-da-mat-bi-ro-1



Công nghệ lăn vi kim tác động liên tục vào bề mặt da bằng những đầu kim siêu nhỏ, các đầu kim này sẽ tạo ra những tổn thương vi điểm trên da một cách thật đều đặn về cả khoảng cách lẫn độ sâu. Điều đó giúp da được bóc tách đều và nhẹ nhàng tạo ra nhiều yếu tố làm lành da.

Các ưu điểm của công nghệ lăn vi kim

Tăng sản sinh collagen, elastin

Sự xâm nhập của vi kim được cảm nhận bởi các dây thần kinh giống như sự kích thích tới vết thương. Nhưng các kim lăn rất bén và mỏng nên không thể phá vỡ các mô và lớp màng của da cũng không thay đổi. Công nghệ lăn vi kim với các tác động nhỏ này sẽ được các luồng điện truyền đi, kích thích quá trình làm lành vết thương. Các tế bào da trong phạm vi bán kính từ 1 – 2 mm xung quanh khu vực châm kim, phóng các tín hiệu tăng trưởng đến các tế bào đồng nhất. Những tín hiệu này quay trở lại kích thích sự tăng sinh tế bào mới, nguyên bào sợi chuyển thành sợi collagen và elastin. Nhiệm vụ của nguyên bào sợi là di chuyển đến điểm tổn thương thực thể và chữa lành vết thương. Sự hình thành sợi mới này có mối liên hệ với độ dày của da và làm đầy các vết sẹo.

Kích thích tái tạo lớp biểu bì

Chu kỳ tái tạo của lớp biểu bì sẽ nằm trong khoảng từ 3 – 6 tuần và ở người trưởng thành quá trình này sẽ lâu hơn. Khi sử dụng Công nghệ lăn vi kim, đầu kim sẽ kích thích tăng sinh Keratinocyte (lớp sừng của da) và các tế bào gốc. Khi đó, lớp Keratin được đẩy lên trên và hình thành một lớp gọi là thượng bì bảo vệ cơ thể dưới tác động của môi trường xung quanh.

Tăng sự thẩm thấu qua lớp biểu bì

Những nghiên cứu của Viện Nghiên cứu Công nghệ Dược Phẩm và Sinh học Đức cho thấy phương pháp lăn vi kim làm tăng sự thấm sâu của các sản phẩm điều trị vào da gấp 1.000 lần hơn so với bôi da thông thường. Hơn nữa, công nghệ lăn vi kim thân thiện với làn da, hòan tòan không gây tổn thương hàng rào bảo vệ ở lớp thượng bì của da.



phuong-phap-tri-lieu-danh-cho-da-mat-bi-ro

Thời gian

Áp dụng công nghệ lăn vi kim sẽ giúp hiện tượng viêm da nhẹ sau khi thực hiện liệu trình vi kim sẽ nhanh chóng giảm dần từ đỏ sang hồng nhạt từ 1-2 ngày, tùy theo cơ địa mỗi người. Để giảm thiểu tình trạng này, ba giờ sau khi điều trị hoặc chậm nhất là ngay sáng hôm sau, bạn nên bảo vệ da với kem chống nắng có chứa những khoáng chất tốt cho làn da.

Forever Young tự hào là đại diện đào tạo – ứng dụng sản phẩm thương hiệu JuviSkincare thuộc tập đoàn Kencare. Đây chính là nơi bạn có thể sử dụng và trải nghiệm các sản phẩm chính hiệu từ Công nghệ Tế bào gốc nổi tiếng thế giới với một loạt các dịch vụ chăm sóc da như công nghệ lăn vi kim , tắm trắng ….. kích thích sự sinh sản tế bào gốc da, tái tạo các mảng da, mô, cơ mới, làm lành vết thương, làm đầy, sửa chữa các vết sẹo, giảm thâm, nám, nếp nhăn, lão hóa, chảy xệ với bằng chứng khoa học về sự tái tạo, sửa chữa và đổi mới.

Nếu có bất cứ câu hỏi nào cần chúng tôi tư vấn, bạn hãy liên hệ :

Địa chỉ : Phòng 1910 – FLC Complex – 36 Phạm Hùng, Hà Nội
Phone: 0165 838 0000
Website : foreveryoung.com.vn
Email:info@foreveryoung.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Liệu trình tắm trắng hiệu quả

Cách tắm trắng toàn thân an toàn bằng thảo dược

Cơ chế của phương pháp lăn kim trị mụn