Tìm hiểu công nghệ lăn kim là gì ?


Công nghệ lăn vi kim là liệu pháp vi châm kim hoặc điều trị collagen cảm ứng. Đây là một thủ thuật có liên quan đến việc sử dụng một thiết bị vi châm kim để tạo ra chấn thương da có kiểm soát.

Công nghệ lăn vi kim đơn giản dựa trên cơ chế tự làm lành, tái tạo vết thương của cơ thể. Phản ứng lại với sự xâm nhập của các vi kim là hoàn toàn tự nhiên và mọi làn da đều có phản ứng như vậy. Nhưng sự khác biệt nằm ở kích thước của vật thể những kim Lăn, Kim Châm là rất nhỏ. Do đó Sự xâm nhập của những vi kim được cảm nhận bởi các dây thần kinh giống như sự kích thích tới vết thương. Thực tế các vi kim rất mỏng nên không thể phá vỡ các mô và làm cho lớp màng của da không thay đổi.

Tuy nhiên, các kích thích thần kinh này sẽ được các luồng điện chuyển đi, kích thích quá trình làm lành vết thương. Các tế bào da trong phạm vi bán kính từ 1 đến 2 mm xung quanh khu vực châm kim, phóng các tín hiệu tăng trưởng đến các tế bào đồng nhất.



tim-hieu-cong-nghe-lan-kim-la-gi-cong


CÔNG NGHỆ LĂN VI KIM



Những tín hiệu này quay trở lại kích thích sự tăng sinh tế bào mới, nguyên bào sợi chuyển thành sợi collagen và elastin. Nhiệm vụ của nguyên bào sợi là di chuyển đến điểm tổn thương thực thể và chữa lành vết thương.

Các thiết bị sử dụng trong công nghệ lăn vi kim bao gồm Con Lăn, Chày lăn , Máy lăn có chùm vi kim và một số thiết bị vi kim chuyên dụng hoặc Ngày nay còn chế tạo ra các chùm vi kim từ nguyên liệu silicon, thủy tinh, kim loại….

Công nghệ lăn vi kim điều trị da chuyên nghiệp

Được coi là một trong những thủ tục điều trị da an toàn nhất. Không giống như các phương pháp thay da, siêu mài mòn và phương pháp điều trị bằng Laser. Bởi Vì công nghệ lăn vi kim là điều trị da chuyên nghiệp là phương pháp làm trẻ hóa da tự nhiên không sử dụng hóa chất. Công nghệ này kích thích sản xuất colagen từ chính cơ thể bạn , tái tạo ,sửa chữa da một cách hoàn hảo nhất .

So với các phương pháp tái tạo bề mặt da khác thì Công nghệ lăn vi kim có nhiều ưu điểm sau :

Lớp biểu bì vẫn còn nguyên vẹn: Công nghệ lăn vi kim không loại bỏ hoặc làm hư lớp da ngoài cùng hoàn toàn giống như các phương pháp tái tạo bề mặt khác làm. Tuy nhiên phương pháp này cải thiện các nếp nhăn, nám nắng , sạm đen từng vùng nhỏ rất hiệu quả.

Ít tác dụng phụ hơn : Không có tác dụng phụ như mỏng da hoặc tăng độ nhạy cảm của da vì lớp biểu bì được bảo tồn. Công ghệ lăn vi kim điều trị da không sử dụng chất độn nhân tạo nên cơ hội của một phản ứng dị ứng hoặc nhiễm trùng cũng giảm thiểu.

Phương pháp điều trị liên tục là có thể: công nghệ lăn vi kim là phương pháp tái tạo bề mặt khác không thể được lặp đi lặp lại vô thời hạn vì cuối cùng sẽ mỏng da và nhạy cảm với ánh sáng. Điều trị da có thể được lặp đi lặp lại một cách an toàn bởi vì lớp hạ bì trở nên dày hơn trong các lĩnh vực xử lý thay vì mỏng hơn.

Ngoài ra, phương pháp tái tạo bề mặt khác phải tránh khu vực mắt , nhưng công nghệ vi kim có thể xử lý một cách an toàn quanh vùng mắt.


tim-hieu-cong-nghe-lan-kim-la-gi

công nghệ lăn vi kim



Công nghệ lăn vi kim có thể làm các vùng nào loại da nào?

Công nghệ này phù hợp với các loại da và mọi Chủng tộc Châu á, Châu âu ,Châu phi…

Các vùng điều trị bao gồm: Mặt , Tay ,Chân,Cổ , Lưng , Ngực và toàn thân.

Điều trị bằng công nghệ lăn vi kim có đau không?

Hoàn Toàn không đau . Vì trước khi làm vi kim được sử dụng kem bôi tê . Do đó không có cảm giác đau tuy nhiên sau khi làm song da mặt sẽ đỏ trong 24 hoặc 48 h tùy theo da.

Ai không nên làm công nghệ lăn vi kim da?

Phụ nữ có thai và cho con bú, người có cơ địa sẹo lồi hoặc người có vết sẹo dưới 6 tháng

Da đang bị mụn mủ và có bệnh về da.

Người bị huyết áp cao – tiểu đường – đang chữa bệnh.

Người sử dụng chất độn mặt – tiêm botok dưới 6 tháng.

Forever Young tự hào là đại diện đào tạo – ứng dụng sản phẩm thương hiệu JuviSkincare thuộc tập đoàn Kencare. Đây chính là nơi bạn có thể sử dụng và trải nghiệm các sản phẩm chính hiệu từ Công nghệ Tế bào gốc nổi tiếng thế giới với một loạt các dịch vụ chăm sóc da như công nghệ lăn vi kim , tắm trắng ….. kích thích sự sinh sản tế bào gốc da, tái tạo các mảng da, mô, cơ mới, làm lành vết thương, làm đầy, sửa chữa các vết sẹo, giảm thâm, nám, nếp nhăn, lão hóa, chảy xệ với bằng chứng khoa học về sự tái tạo, sửa chữa và đổi mới.

Nếu có bất cứ câu hỏi nào cần chúng tôi tư vấn, bạn hãy liên hệ :

Địa chỉ : Phòng 1910 – FLC Complex – 36 Phạm Hùng, Hà Nội

Phone: 0165 838 0000

Website : foreveryoung.com.vn

Email:info@foreveryoung.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Liệu trình tắm trắng hiệu quả

Cách tắm trắng toàn thân an toàn bằng thảo dược

Cơ chế của phương pháp lăn kim trị mụn