Chọn mua kim lăn trị sẹo tốt ở đâu?

Chọn mua kim lăn trị sẹo tốt ở đâu?

Phương pháp lăn kim tế bào gốc tại Forever Young lăn kim Hà Nội dựa trên cơ chế tái tạo da tự nhiên của cơ thể , hoàn toàn có cơ sở khoa học và có thể nói là một trong những phương pháp trị sẹo lõm hiệu quả, an toàn và tiết kiệm nhất. Tuy nhiên, có một số điểm mà bạn cần lưu ý để lăn kim trị sẹo lõm hiệu quả. Từ trước đến nay, trị sẹo lõm và sẹo rỗ là vấn đề nan giải do da đã mất đi một phần mô tại nơi bị sẹo. Đây là tình trạng tổn thương nặng và sâu tại lớp collagen tại tầng trung bì, và thiếu hụt phần mô da tại biểu bì. Vậy bạn đã biết chọn mua kim lăn trị sẹo tốt ở đâu? hãy cùng tham khảo nhé!

Phương pháp lăn kim tế bào gốc tạo ra các “tổn thương giả” giúp kích thích tái tạo các tế bào da của biểu bì hình thành collagen, elastin để làm đầy dần vết sẹo cùng với sự bổ sung tế bào gốc cho da. Vì thế phương pháp lăn kim tế bào gốc có thể trị sẹo lõm hiệu quả.

Phương pháp lăn kim trị sẹo lõm và sẹo rỗ hiệu quả, đồng thời khiến da khỏe và đẹp hơn.



chon-mua-kim-lan-tri-seo-tot-o-dau



Tuy nhiên để điều trị sẹo lõm đạt hiệu quả cao nhất, bạn không thể bỏ qua các yếu tố quan trọng sau đây:

Chọn mua một kim lăn tốt

Nguyên nhân chính là bởi một kim lăn tốt với kim đủ nhỏ và sắc bén có thể tạo ra các tổn thương giả để kích thích da tái tạo và tăng sinh collagen, nhưng một kim lăn kém chất lượng thì tạo ra các tổn thương thật khiến da bị hư hại thêm.

Do đó chọn một kim lăn tốt chính là một trong những chìa khóa quan trọng nhất để lăn kim trị sẹo lõm đạt hiệu quả cao.

Chọn kích thước kim lăn phù hợp :

Để trị sẹo lõm/ sẹo rỗ hiệu quả, tùy theo độ nông sâu của sẹo và thời gian hình thành của sẹo mà bạn chọn kích thước kim lăn phù hợp nhất. Với sẹo lõm nông (cạn) và mới hình thành 1-3 tháng, kích thước kim từ 0.5 – 1.0mm có thể đã mang lại tác dụng. Với sẹo lõm đã lâu, bạn có thể cần kích thước kim từ 1.5mm – 2.5mm.

Sử dụng một tinh chất/ serum trị sẹo hiệu quả:

Sử dụng các tinh chất trị sẹo phù hợp sẽ đóng góp một phần không nhỏ trong công cuộc điều trị sẹo lõm/ sẹo rỗ của bạn. Thông thường, quá trình làm lành và tạo collagen của da cần một lượng nhất định các chất như Hyaluronic Acid (giữ ẩm), EGF (yếu tố tăng trưởng biểu bì), vitamin A, C, E…

Do vậy, nếu kịp thời bổ sung những chất này, quá trình trị sẹo lõm của bạn sẽ đạt hiệu quả cao nhất.

Lăn kim trị sẹo đúng cách:

Khi lăn kim trị sẹo lõm, bạn nên thực hiện lăn theo 3 hướng: ngang, dọc, chéo (chéo qua, chéo lại). Lăn kim theo từng vùng da nhỏ, không nên lăn thành những vùng quá to để các vết vi thương được phân bố đều hơn, tránh bỏ sót.

Đặc biệt, lăn kim Hà Nội tại Forever Young trị sẹo rỗ khác với lăn kim dưỡng da ở chỗ bạn nên lăn thật kỹ ở vùng bị sẹo mới cho hiệu quả cao, còn lăn nhẹ hoặc sơ sài thì hiệu quả sẽ không tối đa bạn nhé.



chon-mua-kim-lan-tri-seo-tot-o-dau-1



Kiên trì khi lăn kim trị sẹo:

Đến với Forever Young – lăn kim Hà Nội bạn sẽ được hưởng công nghệ lăn vi kim với dòng sản phẩm JUVI một dòng sản phẩm an toàn đã được cấp phép của Bộ y tế Việt Nam. Lăn kim Tại Forever young an toàn chất lượng dựa trên cơ chế tái tạo da tự nhiên của cơ thể, là phương pháp trị sẹo lõm hiệu quả, an toàn và tiết kiệm nhất.

Giúp cho hấp thụ vào da và cơ thể với một lượng lớn gấp 3000% so với bình thường, nên chúng có thể gây hại cho cơ thể bạn.

Tuy nhiên, một điểm bạn cần lưu ý khi áp dụng phương pháp này chính là nguyên tắc “chậm mà chắc”.

Để trị sẹo lõm và sẹo rỗ hiệu quả, bạn cần kiên trì áp dụng lăn kim liên tục trong một thời gian đủ dài (6 tháng – 2 năm tùy tình trạng sẹo) để được tái tạo trở nên vững chắc, đồng thời để da ghi nhớ tình trạng mới (không còn sẹo), từ đó mang lại kết quả trị sẹo lõm và sẹo rỗ cao, ổn định lâu dài.

Forever Young tự hào là đại diện đào tạo – ứng dụng sản phẩm thương hiệu JuviSkincare thuộc tập đoàn Kencare. Đến nơi đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm và trải nghiệm sản phẩm chính hãng, kinh nghiệm tư vấn, thực hiện kỹthuật lăm vi kim bởi các kỹ thuật viên có tay nghề cao, các chuyên gia có kinh nghiệm đào tạo và thực hành trong lĩnh vực lăn vi kim tiêu chuẩn Singapore.

Forver Young – Sự lựa chọn thông minh của bạn!

Nếu có bất cứ câu hỏi nào cần chúng tôi tư vấn, bạn hãy liên hệ :

Địa chỉ : Phòng 1910 – FLC Complex – 36 Phạm Hùng, Hà Nội

Tư vấn chuyên môn: 0913574041 Hotine: 0165 838 0000

Website : foreveryoung.com.vn – Email:info@foreveryoung.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Liệu trình tắm trắng hiệu quả

Cách tắm trắng toàn thân an toàn bằng thảo dược

Cơ chế của phương pháp lăn kim trị mụn