Lăn kim tế bào gốc là gì?

Lăn kim tế bào gốc là gì?

Tìm hiểu về lăn kim tế bào gốc – phương pháp lăn kim Hà Nội làm đẹp da và phục hồi các thương tổn của làn da đang rất phổ biến hiện nay. Ở bất cứ thẩm mỹ viện hay trung tâm làm đẹp nào, phái đẹp cũng có thể nghe đến phương pháp này với những lời giới thiệu ngọt ngào và đầy hứa hẹn. Vậy lăn kim tế bào gốc có thực sự hiệu quả và an toàn như quảng cáo? Lăn kim tế bào gốc là gì? Hãy cùng Forever Young tìm hiểu vấn đề này nhé.

Bạn muốn tìm hiểu hết về các công nghệ làm đẹp da thì có lẽ phải mất hàng tuần thậm chí hàng tháng mới có thể liệt kê ra được bởi công nghệ luôn thay đổi và cải tiến theo thời gian. Lăn kim tế bào gốc được ứng dụng vào làm đẹp tại Việt Nam, phương pháp lăn kim kết hợp với tế bào gốc mang lại làn da hoàn mỹ cho chị em. Chính nhờ yếu tố này mà nó hiện đang thu hút được sự quan tâm của khá nhiều chị em yêu thích làm đẹp đến với các địa chỉ lăn kim Hà Nội.



lan-kim-te-bao-goc-la-gi



Phương pháp lăn kim tế bào gốc là gì?

Lăn kim sử dụng một bánh lăn nhựa chứa hàng trăm đầu kim rất nhỏ và bén chuyên dung trong y khoa. Các chuyên viên da liễu sẽ lăn trên da bạn tạo ra những tổn thương giả rất nhỏ để kích thích sản sinh collagen và elastin dưới da thúc đẩy hoạt động tái tạo mô và tế bà da. Đồng thời kết hợp với tế bào gốc thẩm thấu sâu vào trong da cung cấp nguồn dưỡng chất dồi dào giúp da săn chắc và cải thiện độ đàn hồi của làn da. Lăn kim tế bào gốc là phương pháp làm đẹp da tốt nhất hiện nay, làn da của bạn được tái tạo mới, tươi trẻ và mịn màng hơn

Lăn kim tế bào gốc điều trị sẹo mụn

Nguyên nhân gây nên sẹo và mụn là do các tác nhân của môi trường bên ngoài hoặc thay đổi nội tiết tố bên trong cơ thể. Sẹo và mụn biểu hiện là những viết lõm, rỗ trên làn da có thể thấy rõ bằng mắt thường làm cho bạn gái kém xinh và tâm lý tự ti khi giao tiếp. Cơ chế hoạt động của kim lăn trong trường hợp này là tận dụng tối đa cơ chế sinh học tự làm lành vết thương của cơ thể. Đầu kim sẽ gây ra những tổn thương giả siêu nhỏ trên da thúc đẩy hoạt động của tế bào da mà không phá hủy chúng. Da được tái tạo mới khỏe khoắn hơn, mịn màng hơn và săn chắc hơn. Cùng với đó tế bào gốc đưa vào cơ thể có tác dụng tăng sinh các hệ thống liên kết da, tăng sinh collagen giúp điều trị sẹo lõm, sẹo rỗ và các loại mụn hiệu quả.

Lăn kim tế bào gốc điều trị trẻ hóa da

Tìm hiểu về lăn kim tế bào gốc tại các địa chỉ lăn kim hà nội như Forever Young các bạn không nên bỏ quả tác dụng quan trong của nói trong việc trẻ hóa làn da. Các mũi kim siêu nhỏ lăn trên da không hề phá vỡ các mô liên kết và lớp màng của da mà chỉ tạo ra những tổn thương giả kích thích tăng sinh tế bào mới và collagen. Từ đó những tế bào chết hoặc lão hóa sẽ được thay thế bằng tế bào mới săn chắc hơn, mịn màng hơn.



lan-kim-te-bao-goc-la-gi-1



Cùng với đó liệu pháp lăn kim tế bào gốc tại Forever Young cũng làm tăng sự thẩm thấu của các dưỡng chất vào da vượt trội hơn so với các công nghệ thông thường do đó phương pháp này đạt hiệu quả tốt hơn nhiều so với các công nghệ làm đẹp da khác.

Tìm hiểu về lăn kim tế bào gốc tại địa chỉ lăn kim hà nội – Forever Young

Là địa chỉ làm đẹp với hơn 10 năm uy tín trong nghề, Forever Young luôn ứng dụng những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất trên thế giới để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của phái đẹp. Công nghệ lăn kim tế bào gốc được các bác sĩ giàu kinh nghiệm tại đây điều trị cho bạn không hề gây đau đớn, khó chịu và tình trạng đỏ nhẹ trên da bạn cũng nhanh chóng nhạt màu và biến mất chỉ sau vài giờ. Khi đến với Forever Young bạn sẽ được hưởng công nghệ lăn vi kim với dòng sản phẩm JUVI một dòng sản phẩm an toàn đã được cấp phép của Bộ y tế Việt Nam.

Lăn kim tế bào gốc tại Forever Young đang nhận được khá nhiều phản hồi tích cực của chị em bởi công nghệ an toàn cho da, không hề gây viêm nhiễm và dị ứng trên da. Làn da của bạn sẽ đẹp lên trông thấy, không bị bào mòn và làn da không bị bắt nắng hoặc tác dụng phụ không mong muốn lên da.

Forever Young – Sự lựa chọn thông minh của bạn!

Địa chỉ : Phòng 1910 – FLC Complex – 36 Phạm Hùng, Hà Nội

Tư vấn chuyên môn: 0913574041 Hotine: 0165 838 0000

Website : foreveryoung.com.vn – Email:info@foreveryoung.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Liệu trình tắm trắng hiệu quả

Cách tắm trắng toàn thân an toàn bằng thảo dược

Cơ chế của phương pháp lăn kim trị mụn