Những điều cần chú ý sau khi tắm trắng

Những điều cần chú ý sau khi tắm trắng

Ngày nay, khi công nghệ ngày càng hiện đại, không ít phái đẹp đã tìm đến việc tắm trắng như là một phương pháp cải thiện làn da. Tuy nhiên, tắm trắng ở đâu an toàn, tốt cho da và tắm trắng xong thì chưa thể cho bạn làn da đẹp ngay mà theo thời gian và liệu trình tại địa chỉ tắm trắng giúp da của bạn sẽ trắng dần lên. Do đó, cách chăm sóc da sau khi tắm trắng là rất quan trọng nếu bạn muốn sở hữu một làn da đẹp thật sự. Vì vậy mà hôm nay Forever Young – địa chỉ tắm trắng ở Hà Nội chất lượng, an toàn xin chia sẻ cho các bạn liệu pháp tắm trắng an toàn và những điều cần chú ý sau khi tắm trắng để bạn có thể có một làn da trắng sáng và lâu dài.

Tại sao phải chăm sóc da sau khi tắm trắng?

Tắm trắng là phương pháp lấy đi các lớp da xỉn màu bằng cách sử dụng mỹ phẩm hay các sản phẩm chiết xuất từ tự nhiên để lột, tẩy da. Phương pháp này giúp chúng ta có làn da trắng mịn và đẹp lên theo thời gian.

Tuy nhiên, sau khi tắm trắng bằng các cách trên tại địa chỉ tắm trắng ở Hà Nội đó thì da của bạn sẽ mất đi lượng sắc tố Melanin – sắc tố khiến cho da của bạn sẫm màu hơn, song chính sắc tố này lại có tác dụng bảo vệ da của chúng ta trước những tác động của bên ngoài.



nhung-dieu-can-chu-y-sau-khi-tam-trang



Vì vậy sau khi tắm trắng da của chúng ta sẽ mất đi lớp bảo vệ tự nhiên. Chính vì vậy việc bạn nên chọn cho mình một địa chỉ tắm trắng ở Hà Nội uy tín, an toàn là điều rất cần thiết.

Liệu pháp tắm trắng an toàn ?

Forever Young là địa chỉ tắm trắng ở Hà Nội uy tín, chất lượng nhất với liệu pháp liệu pháp tắm dưỡng trắng pha lê. Với các loại hoạt chất tắm trắng được Forever Young nghiên cứu từ các loại dược thảo đảm bảo cho bạn khi tắm trắng luôn an toàn không độc hại ,

hiệu quả trắng sáng một cách tự nhiên không lột da, tẩy da, hạn chế ma sát, tổn thương da, bảo vệ lớp nhờn bề mặt da, lớp lipid gian bào. Chỉnh sửa và phục hồi tế bào tổn thương, PPAR có ở tế bào sắc tố người và Cx. Sắn Dây có tác dụng hoạt hóa PPAR – gamma, ức chế mạnh tế bào sắc tố, tốc độ tăng trưởng tế bào sắc tố chỉ còn 37%.

Tác nhân hoạt hóa xác định là các hợp chất isoflavone là hợp chất giống estrogen yếu, giúp làm chậm quá trình lão hóa buồng trứng, loại bỏ các gốc tự do và các vết nám, giúp bổ sung nội tiết tố, cung cấp và cân bằng hàm lượng estrogen giảm sút trong cơ thể, làm cho da thêm săn chắc, đặc biệt ngăn chặn quá trình lão hoá da, làm trắng da hiệu quả. Đặc biệt thương hiệu tắm trắng tại Forever Young đã được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Vậy chúng ta cần làm gì sau khi tắm trắng?

Mặc dù bạn được tắm trắng với công nghệ tại địa chỉ tắm trắng ở Hà Nội thì bạn cần lưu ý một số điều sau để tránh làn da bị xạm đen lại nhất là đối với các loại da tắm trắng bằng các phương pháp lột, hay tẩy da khiến da bạn yếu đi. Do đó tốt nhất các bạn nên tắm trắng với phương pháp liệu trình tắm dưỡng trắng tối ưu và an toàn như tắm dưỡng trắng pha lê tại Forever Young giúp bạn thỏa mái nghỉ dưỡng .

Che chắn mỗi khi ra ngoài

Trước hết, đi ra ngoài, đặc biệt là khi phải tiếp xúc lâu với ánh nắng mặt trời thì bạn nên mặc áo chống nắng. Cũng không quên dùng kem chống nắng bạn nha. Tuy nhiên, tốt hơn hết vẫn làn các bạn nên hạn chế mức tối đa việc phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, nhất là khi nắng gắt từ 10 – 17h trong 3- 7 ngày đầu khi mới tắm xong bạn nhé.

nhung-dieu-can-chu-y-sau-khi-tam-trang-1

Tránh tác động mạnh lên da

Việc tắm trắng tại địa chỉ tắm trắng ở Hà Nội bằng cách lột da, tẩy da khiến da của các bạn khá yếu, vì vậy các bạn cần nhớ là không được tác động quá mạnh lên da như kéo, chà xát hay tắm với nước nóng nha. Bởi lúc này da bạn rất yếu và dễ bị tác động nên hãy nhẹ tay thôi các bạn nha.

Chú ý đến chế độ ăn uống

Bên cạnh đó các bạn cần chú ý tới khẩu phần ăn uống một chút nữa nha. Không có gì phức tạp lắm đâu, bạn chỉ cần ăn thật nhiều rau xanh này, trái cây này và uống đủ 2 lít nước một ngày để tăng cường sức mạnh cho da của chúng ta.

Forever Young – Sự lựa chọn thông minh của bạn!

Địa chỉ : Phòng 1910 – FLC Complex – 36 Phạm Hùng, Hà Nội

Tư vấn chuyên môn: 0913574041 Hotine: 0165 838 0000

Website : foreveryoung.com.vn – Email:info@foreveryoung.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Liệu trình tắm trắng hiệu quả

Cách tắm trắng toàn thân an toàn bằng thảo dược

Cơ chế của phương pháp lăn kim trị mụn