Quy trình tắm trắng pha lê cao cấp

Quy trình tắm trắng pha lê cao cấp

Ngày nay, khi hình thái xã hội vươn ra tầm quốc tế, nét đẹp văn minh cũng ưa chuộng hình thức hài hòa, thì quy chuẩn vẻ đẹp của người phụ nữ đòi hỏi sự hoàn hảo từ chân tóc cho đến làn da. Và phụ nữ càng quyết tâm theo đuổi sứ mệnh làm đẹp cho bản thân mình. Một thân hình gợi cảm, một sắc đẹp mỹ mãn, và làn da trắng sáng là tất cả mọi thước đo của quy chuẩn sắc đẹp. Hầu hết phụ nữ châu Á đều mơ ước sở hữu làn da trắng hồng, giúp nổi bật vẻ đẹp từng đường nét trên gương mặt. Hiểu được xu thế đó, Địa chỉ tắm trắng ở Hà Nội – Forever Young mang đến cho bạn dịch vụ Tắm Trắng Pha Lê Cao Cấp hiệu quả. Hãy cùng khám phá quy trình tắm trắng pha lê cao cấp qua bài viết dưới đây nhé!

Khi đến với Forever Young sử dụng dịch vụ tắm trắng, bạn sẽ được chuyên gia tư vấn, thăm khám và phân tích da, đưa ra lời khuyên, cho bạn hiểu các bước trong liệu trình tắm trắng. Đặc biệt thương hiệu tắm trắng tại Forever Young đã được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.



quy-trinh-tam-trang-pha-le-cao-cap



Tắm trắng pha lê cao cấp cho da mặt là quy trình làm đẹp hoàn hảo, an toàn, hiệu quả với việc dùng sữa tươi cô đặc giúp làm mềm lớp tế bào thượng bì và tinh chất dược thảo, trắng sáng theo cơ chế sinh lý, sinh hóa Thượng Bì. Làm mất đi các lớp tế bào chết, có tác dụng giúp trắng hồng, giảm khô ráp, mờ đốm nâu và giúp tinh thần sảng khoái thư giãn. Ngoài ra với những động tác massage nhẹ nhàng của các kỹ thuật viên Forever Young- địa chỉ tắm trắng Hà Nội giúp quá trình săn chắc và tinh chất dược thảo được thẩm thấu tốt nhất.

Được ngã người nằm thư giãn cho những kỹ thuật viên massage tiến hành chăm sóc da, tắm trắng chuyên nghiệp, là lúc cho bạn thời khắc nghỉ ngơi, đồng thời chỉ cần chờ trong một thời gian ngắn, bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ với màu da chuyển tone trắng sáng hơn. Đồng thời, trải qua các bước làm trắng da, những khuyết điểm làn da như khô sạm, sẽ được cải thiện láng bóng hơn, đốt nâu cũng được làm mờ đi.

Quy trình tắm trắng tại Forever Young- địa chỉ tắm trắng hà nội an toàn hiệu quả

Bước 1 : BODY Soft

Thoa Gel làm mềm sừng kích thích làm mềm lớp tế bào sừng với các động tác massage nhẹ nhàng, tạo cảm giác êm dịu và thư giãn tối đa, giữ nguyên không tắm.

Bước 1 : BODY Exfo

Kích thích làm trong lớp tế bào sừng bằng liệu trình dưỡng chất cao cấp với gel làm trong sừng. Massage nhẹ nhàng, tạo cảm giác êm dịu và thư giãn tối đa, giữ nguyên không tắm.

Bước 3 : BODY Silky:

Massage kích thích làm mượt da với Gel căng mịn da. Dưỡng ẩm và làm mịn da toàn thân, phục hồi sức sống làn da nhờ quy trình dưỡng da tăng cường.



quy-trinh-tam-trang-pha-le-cao-cap-1



Bước 4 : BODY HA Mask

Kích thích làm Sáng Da và Cung Cấp Ẩm Tối Đa với Hyaluronic Acid (HA) là phân tử dạng gel có khả năng giữ nước rất tốt, có chức năng làm chất đệm và lấp đầy khoảng trống giữa những tế bào.

Bước 5: BODY Ultra Light

Da đang tình trạng được cung cấp đầy đủ HA, đây là thời điểm tốt nhất để đưa hoạt chất sáng da vào tầng sau tế bào bằng cơ chế háo nước của HA. Kích thích thẩm thấu các tinh chất sáng da dạng Gel vào da một cách nhanh chóng. Thoa sản phẩm toàn thân trong vòng 10 phút, giữ nguyên không lau.

Bước 6 :

Thoa kem dưỡng Expert Day Cream(Kem dưỡng ngày) và Expert Night Gel (Gel dưỡng đêm) cung cấp dưỡng chất tối đa cho da.

Day Cream: Chống nắng SPF 45+++, kích thích sáng da từ bên trong tế bào.

Night Gel: Cung cấp các thành phần cao cấp dưỡng sáng da: sắn dây, trà đắng, olive, Vitamin PP, Hyaluronic,….

Bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi nhanh chóng ngay sau lần đầu tiên áp dụng công nghệ tắm trắng pha lê tại Forever Young- địa chỉ tắm trắng hà nội an toàn, hiệu quả. Làn da trắng hồng sẽ giữ vẻ sáng mịn lâu dài nếu được bạn chăm soc thường xuyên, đúng cách. Sau khi tắm trắng, lớp biểu bì da mới phát triển song vẫn không dễ bắt nắng, làm hại da, chỉ cần bạn tuân thủ đúng những bước dưỡng da cơ bản và chống nắng hằng ngày, làn da rạng rỡ tươi đẹp sẽ mãi mãi trẻ trung đi bên bạn.



Forever Young – Sự lựa chọn thông minh của bạn!

Địa chỉ : Phòng 1910 – FLC Complex – 36 Phạm Hùng, Hà Nội

Tư vấn chuyên môn: 0913574041 Hotine: 0165 838 0000

Website : foreveryoung.com.vn – Email:info@foreveryoung.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Liệu trình tắm trắng hiệu quả

Cách tắm trắng toàn thân an toàn bằng thảo dược

Cơ chế của phương pháp lăn kim trị mụn