Quy trình tắm trắng tại Forever Young

Quy trình tắm trắng tại Forever Young

Đây là quy trình làm đẹp, tắm trắng nhiều ưu điểm vượt trội so với tắm trắng đơn giản bằng các tinh chất thảo dược tại Forever Young – Địa chỉ tắm trắng ở Hà Nội an toàn, hiệu quả. Đặc biệt thương hiệu tắm trắng tại Forever Young đã được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Trắng sáng theo cơ chế sinh lý, sinh hóa Da cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo với làn da sáng mịn không tỳ vết, không gây kích ứng tổn hại da, không tác dụng phụ, mà hoàn toàn an toàn cho hầu hết mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Quy trình tắm trắng tại Forever Young – địa chỉ tắm trắng Hà Nội cho làn da trắng khỏe mạnh.

Bước 1: BODY Soft

Kích thích làm mềm lớp tế bào sừng vơi Gel làm mềm sừng – Dung lượng 50mL. Thoa 10 phút và Ủ 10 phút lên da phối hợp với các động tác massage nhẹ nhàng, tạo cảm giác êm dịu và thư giãn tối đa, giữ nguyên không tắm.

Bước 2 : BODY Exfo

Kích thích làm trong lớp tế bào sừng bằng liệu trình dưỡng chất cao cấp. Thoa sản phẩm Gel làm trong sừng lên da thành lớp thứ 2 – Dung lượng 100mL, phối hợp với các động tác massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút, tạo cảm giác êm dịu và thư giãn tối đa, ủ 10 phút và giữ nguyên không tắm.



quy-trinh-tam-trang-tai-forever-young



Step 3: BODY Silky

Kích thích làm mượt da, dưỡng ẩm và làm mịn da toàn thân, phục hồi sức sống làn da nhờ quy trình dưỡng da tăng cường. Thoa Gel căng mịn – dung lượng 100ml lên da thành lớp thứ 3, phối hợp với các động tác massage nhẹ nhàng trong 10 phút , tạo cảm giác êm dịu và thư giãn tối đa, ủ 20 phút và giữ nguyên không tắm.

Bước 4: BODY HA Mask

Kích thích làm Sáng Da và Cung Cấp Ẩm Tối Đa. Mặt nạ Hyaluronic Acid (HA) là phân tử dạng gel có khả năng giữ nước rất tốt, có chức năng làm chất đệm và lấp đầy khoảng trống giữa những tế bào. Thoa sản phẩm lên da khoảng 100 ml tạo thành lớp thứ 4, phối hợp với các động tác massage nhẹ nhàng trong 10 phút, tạo cảm giác êm dịu và thư giãn tối đa. Sau đó ủ trong máy ủ với nhiệt độ 30 độ C (đắp khăn trong khi ủ) trong 20 phút. Cuối cùng massage nhẹ nhàng 10 phút để làm dịu da, cuối cùng tắm sạch.

Bước 5: BODY Ultra Light

Da đang tình trạng được cung cấp đầy đủ HA, đây là thời điểm tốt nhất để đưa hoạt chất sáng da vào tầng sau tế bào bằng cơ chế háo nước của HA. HA trong lớp gian bào kích thích thẩm thấu các tinh chất sáng da dạng Gel vào da một cách nhanh chóng. Thoa sản phẩm khoảng 50ml toàn thân trong vòng 10 phút, giữ nguyên không lau.



quy-trinh-tam-trang-tai-forever-young-1



Bước 6: Expert Day Cream ( Kem dưỡng ngày) và Expert Night Gel ( Gel dưỡng đêm)

Cung cấp dưỡng chất tối đa cho da Day Cream: Chống nắng SPF 45+++, kích thích sáng da từ bên trong tế bào. Night Gel: Cung cấp các thành phần cao cấp dưỡng sáng da: sắn dây, trà đắng, olive, Vitamin PP, Hyaluronic,….

Tắm trắng toàn thân bằng liệu trình tắm trắng pha lê tại Forever Young – Địa chỉ tắm trắng Hà Nội an toàn, hiệu quả. Là liệu trình làm đẹp giúp chị em phụ nữ khắc phục toàn diện nhược điểm làn da khô sần, kém sắc, kém hồng hào trắng mịn. Chỉ có riêng tại Forever Young, bằng cách sử dụng tinh chất dược thảo, massage thẩm thấu nhanh chóng trực tiếp vào lớp biểu bì da, sẽ cho bạn tận hưởng những giờ phút vừa thư giãn nghỉ ngơi, vừa mau chóng làm đẹp cho bạn sở hữu làn da được thay đổi sáng hồng hơn trước.



Forever Young – Sự lựa chọn thông minh của bạn!

Địa chỉ : Phòng 1910 – FLC Complex – 36 Phạm Hùng, Hà Nội

Tư vấn chuyên môn: 0913574041 Hotine: 0165 838 0000

Website : foreveryoung.com.vn – Email:info@foreveryoung.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Liệu trình tắm trắng hiệu quả

Cách tắm trắng toàn thân an toàn bằng thảo dược

Cơ chế của phương pháp lăn kim trị mụn