Ưu điểm vượt trội của phương pháp lăn vi kim

Ưu điểm vượt trội của phương pháp lăn vi kim

Phương pháp lăn kim đang là xu hướng hiện nay, được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực điều trị sẹo rỗ và trẻ hóa da, chăm sóc da đem lại hiệu quả điều trị rất tối ưu và được ứng dụng rộng rãi trong thẩm mỹ y khoa thế giới và Việt Nam. Phương pháp này là gì và ưu điểm vượt trội của phương pháp lăn vi kim ra sao bài viết này của Forever Young- địa chỉ lăn kim Hà Nội uy tín chất lượng sẽ cung cấp những kiến thức đó đến các bạn.

Phương pháp lăn kim – hiệu quả vượt trội được áp dụng rộng rãi trong thẩm mỹ y khoa tiên tiến

Phương pháp lăn kim còn được gọi là công nghệ lăn với cơ chế đặc thù của phương pháp này là sử dụng những cây kim lăn với đầu mũi kim cực nhỏ tạo ra vi tổn thương trên bề mặt da rỗ. Lăn kim Hà Nội tại Forever Young tác động kích thích mạnh mẽ cơ chế tự tái tạo của da. Khi da sản sinh collagen, elastin và các yếu tố cần thiết để phục hồi các tổn thương, nhằm khắc phục các khiếm khuyết của da một cách tự nhiên và an toàn.



uu-diem-vuot-troi-cua-phuong-phap-lan-vi-kim



Phương pháp lăn kim hà nội – Forever Young áp dụng công nghệ tế bào gốc. Khi tiểu cầu được hoạt hóa sẽ dẫn đến nồng độ tiểu cầu trong máu cao hơn mức bình thường và khi đưa vào cơ thể sẽ kích hoạt quá trình quá trình ly giải các hạt α của tiểu cầu, từ đó sản sinh ra nhiều loại protein có vai trò quan trọng đối với quá trình làm lành vết thương của cơ thể.

Cơ chế hoạt động của lăn kim

Phương pháp này sử dụng một bánh lăn nhựa chứa gần 200 đầu kim rất bén, rất nhỏ (khoảng 0.07mm), dài từ 0.2 – 0.3mm, làm bằng thép không rỉ, dùng trong y khoa. Khi lăn kim trên da, làn da phản ứng với những vết kim này như là những vết thương nhỏ và tạo ra nhiều yếu tố làm lành da. Trong đó chủ yếu là sự kích thích sản sinh tế bào thượng bì và sợi collagen cả về số lượng lẫn chất lượng, giúp tăng sinh mô da, tái tạo làn da mới và làm đầy các vùng da bị sẹo rỗ.

Bên cạnh đó, lăn kim Hà Nội – Forever Young áp dụng công nghệ tế bào được thoa lên da giúp kích thích quá trình sinh trưởng mô và chữa lành các tổn thương liên kết mô đem lại hiệu quả điều trị gấp 5 – 10 lần so các phương pháp thông thường.

Ưu điểm vượt trội của lăn kim Hà Nội tại Forever Young

Tỉ lệ thành công đạt 70% – 80% đối với độ tuổi dưới 30, đạt 50% – 60% đối với độ tuổi từ 30-dưới 40, đạt 30% – 40% đối với độ tuổi trên 40. Được phái đẹp đánh giá là công nghệ làm đẹp an toàn – hiệu quả nhất

Tỷ lệ khách hàng hài lòng 90%. An toàn tuyệt đối với cơ chế chủ yếu của phương pháp này dựa trên tác động vật lí tạo vết thương giả từ lăn kim và cơ chế tự làm lành của da cùng công nghệ đẩy nhanh tiến trình làm lành vết thương do tác động của tế bào gốc.



uu-diem-vuot-troi-cua-phuong-phap-lan-vi-kim-1



Ngoài điều trị sẹo rỗ, phương pháp lăn kim Hà Nội – Forever Young áp dụng công nghệ tế bào gốc còn cải thiện được nhiều vấn đề về da như: thâm do mụn, làm sáng da, làm đều màu da, giảm vết nhăn và trẻ hóa da.

Làm tăng khả năng thẩm thấu sâu và các sản phẩm serum, các sản phẩm điều trị vào da gấp nhiều lần so với các phương pháp điều trị sẹo bôi da bằng thuốc thông thường. Hiệu quả điều trị thấy rõ sau từng lần điều trị. Làn da phục hồi nhanh so với lăn kim thông thường. Bạn có thể sinh hoạt lại bình thường sau thời gian ngắn, không cần nghỉ dưỡng, ăn uống không kiêng cữ.

Forever Young tự hào là đại diện đào tạo – ứng dụng sản phẩm thương hiệu JuviSkincare thuộc tập đoàn Kencare. Đây chính là nơi bạn có thể sử dụng và trải nghiệm các sản phẩm chính hiệu từ Công nghệ Tế bào gốc nổi tiếng thế giới với một loạt các dịch vụ chăm sóc da như công nghệ lăn vi kim , tắm trắng …. kích thích sự sinh sản tế bào gốc da, tái tạo các mảng da, mô, cơ mới, làm lành vết thương, làm đầy, sửa chữa các vết sẹo, giảm thâm, nám, nếp nhăn, lão hóa, chảy xệ với bằng chứng khoa học về sự tái tạo, sửa chữa và đổi mới.


Nếu có bất cứ câu hỏi nào cần chúng tôi tư vấn, bạn hãy liên hệ :

Địa chỉ : Phòng 1910 – FLC Complex – 36 Phạm Hùng, Hà Nội

Phone: 0165 838 0000

Website : foreveryoung.com.vn

Email:info@foreveryoung.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Liệu trình tắm trắng hiệu quả

Cách tắm trắng toàn thân an toàn bằng thảo dược

Cơ chế của phương pháp lăn kim trị mụn